- Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, và quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại kênh bán hàng online của Lamode (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của Lamode, không do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn về sử dụng và bảo quản của công ty.
- Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc sản phẩm có mức giảm giá không quá 20% đối với CTKM khai trương/liên kết thẻ ngân hàng; không phải hàng tặng/ hàng giảm giá/ hàng áp dụng Voucher theo các chương trình khuyến mãi khác.
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
- Lamode không nhận trả hàng và hoàn tiền trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi.
- Trường hợp sản phẩm đã được Lamode viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hóa đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật.
- Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí. Thời gian đổi sản phẩm: 30 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng).
2. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG
- Quá hạn thời gian đổi hàng.
- Không có hóa đơn mua hàng.
- Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng.
- Sản phẩm không còn tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
- Sản phẩm đổi không thuộc thương hiệu Lamode.
- Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi… do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết/ phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.
- Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher...
- Mặt hàng đồ lót, bít tất chỉ được phép đổi khi thuộc một trong các trường hợp sau:
Sản phẩm giao đến không đúng mẫu mã, chủng loại khách đã đặt
Bị lỗi trong quá trình vận chuyển của Lamode gây ra
Sản phẩm bị lỗi hỏng do nhà sản xuất
Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Lamode
3. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG
- Đổi hàng do sản phẩm lỗi kỹ thuật/lỗi chủ quan dịch vụ của Lamode: Lamode chịu phí vận chuyển 2 chiều.
- Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (nếu có).
Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
- Hotline: 1800.646.898
- Email: online@kgvietnam.com
Trân trọng cảm ơn Quý khách!